ỪNG ỰC EXP: Những ý tưởng hẹn hò hâm nóng tình yêu – Outdoor dating ideas

Làm sao để có tình yêu lâu bền? Điều đầu tiên các bạn nên nghĩ tới đó là cần làm mới tình yêu thật thường xuyên. Đi ăn, cà phê, xem phim,… mãi cũng chán, hãy tạo cho nhau những trải nghiệm mới với những ý tưởng hẹn hò hay ho chưa từng thử nhé!

Người ta bảo Ừng Ực giống lò vi sóng, vì lúc nào cũng thích giúp các bạn hâm nóng tình yêu. Hãy lưu lại ngay 7 gợi ý outdoor dating trên đây & tag “ghệ iu dấu” vào bài viết để lên lịch ngay nhé!

 

1. Thứ 2: Làm thảm len Tufting

Làm thảm Tufting nhìn thì có vẻ phức tạp, nhưng thực chất bạn sẽ có công cụ hỗ trợ nên kể cả không “khéo tay hay làm” cho lắm thì vẫn chơi được bộ môn này. Tất cả những gì cả nhà cần làm chỉ là quấn len lên đầu kim, bấm nút trên dụng cụ và điều chỉnh tốc độ dệt len lên vải canvas thôi nè. Rủ nhau đi “bắn” thảm xong về “bắn lên thảm”. Quá là hợp lý luôn.

 

2. Thứ 3 – Vẽ tranh thư giãn

Ừng Ực cam đoan rằng những hoạt động tỉ mỉ như vẽ tranh, tô màu,… sẽ giúp 2 bạn xích lại gần nhau x100 lần. Muốn mang về bức tranh vẽ đẹp như Picasso thì cặp đôi cần khéo tay chút xíu. Tuy nhiên thì thứ chung ta cần nhất là hâm nóng tình iu mà, nên vẽ gì chăng được miễn là vẽ với nhau (vẽ nhau cũng được luôn).

3. Thứ 4 – Đi đổ sơn Bearbrick

Em đổ anh như Bearbrick đổ sơnnn. Hội mê gấu bụng phệ chắc chắn không thể bỏ qua hoạt động này rùi. Tất cả việc các bé cần làm là lấy màu và đổ thế nào thì đổ. Đảm bảo 100% vẫn có thành phẩm đẹp, độc, lạ mang về.

4. Thứ 5 – Đi thủy cung ngắm cá

Ừng Ực gợi ý cho các đồng zâm 1 địa điểm vui chơi siêu “nhiều nước”, đó chính là thủy cung. Không cần vất vả chọn chỗ đi chơi view đẹp, thủy cung chắc chắn đã đủ tạo cho các cặp đôi không gian cực đã mắt để tâm sự, trò chuyện, chụp ảnh,…

5. Thứ 6 – Thăm vườn bách thú

Không phải thú dữ, không phải thú hiền, thú em sợ nhất là thú “điệu”. Đi vườn thú trời thu mát mẻ cũng là lựa chọn hay ho cho các cặp đôi đổi gió. Ngắm thú xong rồi chọn bãi cỏ sạch sẽ mát mẻ picnic luôn, như vậy là đủ cho một buổi hẹn hò hòa mình vào thiên nhiên rồi.

6. Thứ 7 & chủ nhật – Ừng Ực chưa chọn được, xin phép gọi sự trợ giúp từ người thân

Những tình huống không biết làm gì, đi đâu thế này, cặp bài trùng: Bộ bài Cưng hay Cứng sẽ giúp các cặp đôi trả lời những câu hỏi. Hôm nào ngoan thì Cưng, hôm nào hư thì phải Cứng – thế nào thì cũng hâm nóng được tình iu cả đó!!!

Bài Viết Liên Quan
Tết Rồng – Bay Cùng Ừng Ực Group!

Khi tiếng pháo Tết vang lên, không chỉ không khí lễ hội rộn ràng mà ngay cả những thần cồn Đọc Thêm

ỪNG ỰC EXP: 5 cách kiểm tra camera giấu kín khi book phòng khách sạn, homestay

Chẳng phải tự nhiên mà cứ đi book homestay/hotel... là nhiều người hỏi "phòng có camera không?". Việc đảm bảo Đọc Thêm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *