Tết Rồng – Bay Cùng Ừng Ực Group!

Khi tiếng pháo Tết vang lên, không chỉ không khí lễ hội rộn ràng mà ngay cả những thần cồn cũng đang hứng khởi không kém! 🐉

 

Ừng Ực Group tự hào giới thiệu BST Bùa Say – phép thuật mới cho mùa lễ hội này, đảm bảo sẽ khiến mọi bàn nhậu “bay” không kém gì hồn Rồng ngày Tết! 🌟

🎲 Những trò chơi “bùa say” không chỉ thêm gia vị cho bữa tiệc mà còn giúp tinh thần của các bạn “high” hơn bao giờ hết. Đây là cách chúng ta chào đón năm mới – không gì sánh bằng việc “lên mây” cùng hội bạn thân!

📢 Chưa có “bùa say” Ừng Ực trong tay? Đừng để Tết này trôi qua một cách bình thường! Rước ngay các game thần thánh của chúng tôi và chuẩn bị cho một mùa lễ hội “cực chất”!

👉Ừng Ực 1: Là bộ bài tiên phong của Ừng Ực, dù có bao nhiêu mần non mới nhú thì Ừng Ực 1 vẫn giữ nguyên độ HOT như ngày đầu vì luôn dễ chơi trong mỗi hội nhóm. 52 lá bài cực lầy, cực dễ chơi sẽ khuấy động cả bàn nhậu, đảm bảo cả nội dung lẫn hình thức vừa xịn vừa xỉn.

👉Ừng Ực Deluxe: Vẫn là Ừng Ực đời đầu nhưng là phiên bản hư hơn, táo bạo hơn, va chạm hơn cho các hội bạn thân. Với 52 lá thử thách 18+ cho cuộc vui thêm nóng bỏng. Uống rượu chưa chắc đã say nhưng có Ừng Ực Deluxe thì chắc chắn là gục ngã sau vài lá.

👉Thước Phim Cuộc Đời: Được biến tấu từ trò chơi “Never Have! Ever” quen thuộc, Thước Phim Cuộc Đời là cầu nối giúp mọi người hiểu nhau hơn, chạm đến những góc trong tâm hồn chưa từng được tiết lộ. Chỉ một buổi chơi là đủ để các đồng tửu x100 lần gắn kết.

👉Thách Hay Thật: Lây cảm hứng từ trò truth or date kinh điển, thế nhưng độ sáng tạo hết nấc của những thần tửu Ừng Ực đã mang đến cho bộ bài Thánh Hay Thật một làn gió mới. 52 lá bài chính là 104 lệnh thách & thật đậm chất “chơi bời”. Đảm bảo không sau không về mà say rồi thì càng muốn chơi tiếp.

👉Drunken Jenga: không chỉ là game rút gỗ truyền thống, Drunken Jenga đảm bảo rút đến đâu là sẽ chuếnh choáng đến đó. Trên mỗi thanh gỗ sẽ là một câu hỏi/thử thách siêu nghịch ngợm giúp khuấy động cả bàn tiệc.

👉Ừng Ực Premium: Bộ bài xịn xò từ nội dung đến hình thức – Ừng Ực Premium là driking game song ngữ đầu tiên trên thị trường, giúp các đồng nhậu châm tửu xuyên quốc gia luôn. Đặc biệt, thiết kế cùng hộp đực cao cấp lấy cảm hứng từ 4 loại  rượu huyền thoại: Gin, Tequila, Whisky, Brandy sẽ mang đến cho cả nhà trải nghiệm tiệc tùng vừa sang vừa xịn.

👉Tưng Tửng: Đúng như cái tên, Tưng Tửng chính là biểu tượng của các “chúa hề bàn nhậu” với những thử thách siêu nhây, đảm bảo không cười không phải là người. Tuy mới ra mắt không lâu, nhưng em út nhà Ừng Ực đã mang đến không khí chấn động tới vô số bàn nhậu khắp nơi rồi đó!


🎊 Hãy nhớ, Tết năm Rồng là để “bay”, và không gì khiến nó trọn vẹn hơn là những trò chơi đầy thú vị từ Ừng Ực Group.

Bài Viết Liên Quan
ỪNG ỰC EXP: Những ý tưởng hẹn hò hâm nóng tình yêu – Outdoor dating ideas

Làm sao để có tình yêu lâu bền? Điều đầu tiên các bạn nên nghĩ tới đó là cần làm Đọc Thêm

ỪNG ỰC EXP: 5 cách kiểm tra camera giấu kín khi book phòng khách sạn, homestay

Chẳng phải tự nhiên mà cứ đi book homestay/hotel... là nhiều người hỏi "phòng có camera không?". Việc đảm bảo Đọc Thêm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *